วันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

ข่าวสาร : ผู้เฒ่าเครียดใช้สายไฟช็อตฆ่าตัวตาย!

ผู้เฒ่าวัย 61 ปี เกิดการซึมเศร้า หลังออกจากคุกมา ไม่มีงานทำ ซ้ำเครียดเรื่องที่ลูกชายเรียนตกต่ำ ตัดสินใจใช้สายไฟพันมือ ปล่อยกระแสไฟฟ้าช็อตฆ่าตัวตาย

วันนี้ (21 ก.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.ท.หอมหวล คงขวัญ พนักงานสอบสวน (สบ.2) สน.ท่าพระ รับแจ้งชายใช้สายไฟฟ้าช็อตตัวเองภายในบ้านเลขที่ 305/81 ซ.วัดป่าประดู่ในทรงธรรม แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า 2 ชั้น บริเวณชั้น 2 ของบ้านพบสายไฟสีขาวปอกเป็น 2 เส้น ยาว 2 เมตร วางอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.บางไผ่ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบ ทราบต่อมาชื่อ นายอุทัย อาลีสุวรรณ อายุ 61 ปี มีบาดแผลไหม้ที่ข้อมือขวา และขาซ้าย

จากการสอบสวน นางจันทร์เพ็ญ อาลีสุวรรณ อายุ 45 ปี อาชีพขายหมูปิ้ง และน้ำเต้าหู้ หน้าวัดประดู่ในทรงธรรม ภรรยาของผู้ตายให้การว่า สามีของตนเคยติดคุกมาแล้ว 2 ครั้ง หลังได้รับการปล่อยตัวมาก็ไม่มีงานทำ ไม่ได้ทำอะไร ทำให้สามีมีอาการซึมเศร้า มาช่วงหลังลูกชายที่เรียนอยู่ที่ ม.เอเชีย ปี 4 เกรดตก ทำให้สามีเกิดความเครียด ไม่ยอมพูดจากับใคร จนกระทั่งวันนี้ตนออกไปตลาดเพื่อซื้อหมูมาเตรียมขาย หลังจากกลับมาก็รู้สึกว่าที่บ้านเงียบผิดปกติจึงขึ้นไปชั้น 2 ก็พบว่าสามีใช้สายไฟช็อตตัวเองโดยพันที่ข้อมือขวาและขาซ้าย ตนตกใจมากรีบเข้าไปดูก็พบว่ายังมีชีวิตอยู่จึงรีบนำตัวส่ง รพ.บางไผ่ ทว่าแพทย์ไม่สามารถช่วยได้ เสียชีวิตลงในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น: